Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ chỉ có tại Siêu thị bếp và gia dụng cao cấp 24h

Song song với việc đầu tư nguồn vốn nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ thì việc bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm cho khách hàng luôn là việc làm cần thiết mà Siêu thị bếp và gia dụng cao cấp 24h chú trọng. Bởi dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị nhà bếp là yếu tố quan trọng trong việc giảm thiểu những hư hỏng không đáng có, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.

 

Song song với việc đầu tư nguồn vốn nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ thì việc bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm cho khách hàng luôn là việc làm cần thiết mà Siêu thị bếp và gia dụng cao cấp 24h chú trọng. Bởi dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị nhà bếp là yếu tố quan trọng trong việc giảm thiểu những hư hỏng không đáng có, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.

Với thế mạnh hoạt động lâu năm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, Siêu thị bếp và gia dụng cao cấp 24h luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong các công tác bảo trì, bảo dưỡng thiết bị nhà bếp có uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ nhận bảo trì, bảo dưỡng cho tất cả các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp với mức giá ưu đãi, cạnh tranh, giảm thiểu tối đa chi phí cho Quý khách hàng.

 

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG SẢN PHẨM

dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị nhà bếp

 

+ Đối tượng khách hàng mua hàng xách tay: mua hàng không thông qua nhà sản xuất, phân phối, khi sản phẩm được mang về nước, dịch vụ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng sẽ không đi theo, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng cho sản phẩm.

+ Đối tượng khách hàng mua sản phẩm thông qua thợ tủ: Khi sản phẩm nhà bếp được phân phối qua thợ tủ (không qua nhà phân phối), chúng tôi sẽ nhận bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, sản phẩm cho khách hàng.

+ Sản phẩm hết bảo hành của nhà cung cấp (2 năm) nếu nhà cung cấp không bảo hành nữa hoặc bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng với giá cao hơn, chúng tôi sẽ nhận bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm cho khách hàng.

Lưu ý: Đối với những khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại Siêu thị bếp và gia dụng cao cấp 24h, chúng tôi sẽ có chính sách ưu đãi riêng cho từng đơn hàng: theo đó, chúng tôi sẽ đảm bảo bảo hành 2 năm (của hãng), cộng thêm 1 năm bảo hành tại Siêu thị bếp và gia dụng cao cấp 24h Sau 3 năm, nếu sản phẩm cần bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, chúng tôi sẽ nhận dịch vụ với giá ưu đãi nhất.

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị nhà bếp bao gồm:

Thiết bị bếp:

 

Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng

Các bộ phận chính của bếp từ bao gồm vòng từ, bảng mạch điều khiển...

 

- Kiểm tra mặt kính của bếp: Với những bếp dùng thời gian dài mặt bếp có thể bị nứt, hoặc nhiều người tiêu dùng cho rằng do mua phải bếp kém chất lượng. Tuy nhiên điều này chưa hẳn chính xác. Một số nguyên nhân có thể dẫn đến mặt bếp từ bị nứt mặc dù đó là bếp đạt đủ tiêu chuẩn đó là do người tiêu dùng đun nấu với công suất quá cao trong thời gian dài, hoặc rang các món quá khô liên tục mà không chỉnh về đúng chế độ nấu thích hợp.

Để bếp sử dụng được lâu dài mà vẫn bền đẹp, người tiêu dùng nên chú ý không nấu liên tục với công suất cao trong thời gian dài và tránh nấu những món quá khô liên tục.

- Kiểm tra xem bếp có mắc lỗi đèn hiển thị E0: khi màn hình điện tử trên mặt bếp hiển thị mã E0 kèm bếp từ kêu tít tít gián đoạn, có nghĩa là bếp đã bật nhưng không có dụng cụ nấu trên mặt bếp hoặc dụng cụ nấu không thích hợp (như nồi thủy tinh, nồi sứ, nồi đất…)

- Kiểm tra bếp có lỗi đèn hiển thị E1: (đối với một số dòng khác sẽ là đèn EC) Đèn hiển thị E1 tức là bếp từ báo lỗi bếp quá nóng do đun nấu với công suất lớn quá lâu.

Nếu bếp nhà bạn mắc phải lỗi này thì việc đầu tiên cần làm là tắt bếp. Sau đó nhanh chóng nhấc nồi ra khỏi bếp rồi kiểm xem có khe thông gió nào bị bít kín không, nếu có thì hãy bỏ chặn khe thông gió. Bạn nên để cho bếp nguội ít nhất 10 phút trước khi đặt nồi lên bếp để tiếp tục nấu.

- Kiểm tra bếp có lỗi đèn hiển thị E2: Nguyên nhân mà bếp từ báo lỗi E2 có thể do những lý do sau: Một là nguồn điện của gia đình đang cao hơn 260V, hai là nồi, chảo đặt trên bếp để nấu đã lâu nhưng bên trong chưa có thức ăn.

- Kiểm tra bếp có lỗi đèn hiển thị E3: Lỗi này xảy ra khi nguồn điện của bạn thấp hơn 170V hoặc bị quá tải. Khi gặp báo lỗi này, bạn cần phải tắt bếp trước rồi sau đó kiểm tra xem cầu chì hoặc bộ ngắt mạch trong nhà có gặp vấn đề gì không. Tốt nhất là bạn nên dùng ổn áp để điện được ổn định.

- Kiểm tra bếp có lỗi đèn hiển thị E4: lỗi này thường kèm theo tiếng tít gián đoạn. Lỗi này xảy ra khi dòng điện quá cao hoặc nhiệt độ của dụng cụ nấu cao hơn 280 độ C. Khi gặp lỗi này, bạn cần tắt bếp ngay sau đó nhấc dụng cụ nấu ra khỏi bếp, kiểm tra dòng điện và chờ bếp nguội ít nhất 10 phút rồi mới tiếp tục nấu.

 

Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng

Các linh kiện chính của bếp từ, bếp điện từ

 

- Kiểm tra bếp có lỗi đèn hiển thị E5: Do IGBT (trở cảm biến) bị quá nhiệt. Khi nhiệt độ giảm thì sẽ tự phục hồi nên khi gặp lỗi E5 bạn nên tắt bếp và chờ bếp nguội.

- Kiểm tra bếp có lỗi đèn hiển thị E6lỗi này đi kèm với tiếng tít tít gấp. Nguyên nhân do đáy dụng cụ nấu có nhiệt độ quá cao, cảnh báo lỏng cảm biến nhiệt hoặc do cảm biến nhiệt bị tắt. Khi gặp sự cố này bạn nên tắt bếp, nhấc dụng cụ nấu ra khỏi bếp và đợi bếp nguội ít nhất 10 phút.

- Kiểm tra bếp có lỗi đèn hiển thị EF: Lỗi này sẽ hiển thị khi bề mặt của bếp bị ướt. Vì vậy khi bếp từ bị ướt, bạn nên tắt bếp và dùng một chiếc khăn mềm để lau bề mặt bếp.

- Nhấn nút nguồn quá 5 giây nhưng đèn không sáng: Nguyên nhân có thể do công tắc, dây điện có vấn đề, tiếp xúc không tốt.

- Bếp đột ngột không gia nhiệt tiếp cùng tiếng kêu trong khi vận hành: Có thể do nhiệt độ ngoài môi trường quá cao, bếp đặt gần thiết bị phát nhiệt hoặc ngõ thông gió của bếp bị chặn.

Bạn hãy mở ngõ thông gió của bếp, đặt bếp nơi thoáng, nhiệt độ ổn định, tránh để gần những nơi sinh nhiệt hoặc môi trường có nhiệt độ cao.

- Kiểm tra bếp có lỗi hiển thị AD: Khi nồi nấu nóng, đáy dụng cụ bị biến dạng, không bằng phẳng hoặc có vật cản giữa dụng cụ nấu và mặt bếp từ thì sẽ báo lỗi này. Bạn nên kiểm tra lại dụng cụ nấu để đảm báo dụng cụ nấu ổn định, phù hợp với bếp và tiếp xúc trực tiếp với bếp.

Máy hút mùi:

Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng

Kiểm tra máy hút mùi theo định kỳ sẽ làm tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm

 

- Làm sạch từng bộ phận, chi tiết của máy hút bụi (vệ sinh máy hút mùi)

- Thay than hoạt tính khử mùi cho máy hút mùi

Ngoài việc định kỳ thay lớp màng lọc than hoạt tính sau mỗi 6 - 12 tháng sử dụng theo khuyến cáo của các nhà sản xuất, người sử dụng cũng nên thường xuyên vệ sinh máy để đảm bảo được hiệu quả hoạt động và tuổi thọ của sản phẩm.

Khoảng 1 - 2 tháng/lần phải tháo tấm lọc mỡ ra giặt sạch và vệ sinh thường xuyên lớp màng lọc kim loại phía dưới. Hằng ngày cũng nên chú ý lau chùi máy bằng giẻ mềm, có chất tẩy rửa, nhất là sau khi nấu nướng các món ăn nhiều hơi nước, hơi dầu mỡ dễ bám bẩn lên bề mặt hút của máy. Khoảng 1 - 2 năm sử dụng nên bảo dưỡng máy.

- Kiểm tra độ ồn của máy có thể do ống thoát khí bị thu nhỏ quá thiết kế, đi đường ống gấp quá nhiều khúc. Các ống khớp nối không được chặt, có vật lạ trong cánh quạt.

Cách xử lý: Đi lại đường ống đúng kỹ thuật, bắt chặt lại máy, chít lại các khớp nối.

Bảo dưỡng máy hút bụi định kỳ ít nhất 1 tháng 1 lần để đảm bảo máy luôn chạy tốt, ổn định, tránh hư hỏng, hư hao. 

 

Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng

Vệ sinh máy hút mùi đúng cách sẽ giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả trong quá trình sử dụng

 

Máy giặt:

- Thiết lập chế độ chảy tràn cho máy giặt nhưng nước không thoát khỏi ống xả. Tình trạng này có thể là do người dùng cài đặt mức nước thấp hơn bình thường, hoặc áp suất nước thấp hơn bình thường. Khi đó, chỉ cần cài lại mức nước và điều chỉnh lại tỷ lệ cấp nước với mức chuẩn là 15 lít/phút.

- Máy giặt đang hoạt động thì đột ngột dừng lại. Trong trường hợp này nên kiểm tra xem đã thực hiện đúng quy trình giặt chưa và thử khởi động lại máy một lần nữa. Nếu máy vẫn dừng, có thể kiểm tra lại nguồn điện.

- Máy giặt không thực hiện được chế độ “vắt” thì cần kiểm tra nắp máy đã đóng kín chưa, ống xả có bị nghẽn không, máy có bị nghiêng không và quần áo trong lồng giặt có bị dồn về một phía trong thùng vắt không. Trong trường hợp này nên đậy kín nắp máy, điều chỉnh đồ giặt cho cân bằng, kê máy ngay ngắn và làm thông ống xả nước.

- Máy giặt phát tiếng ồn bất thường khi hoạt động, khi đó nên kiểm tra chân đế xem máy có mất cân bằng hay không.

Để máy giặt được bền thì người sử dụng cần kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên với chu kỳ 6 tháng/lần. Các bộ phận cần được quan tâm nhiều nhất là hệ thống cấp - thoát nước, hệ thống điện, túi lọc xơ vải, độ khít của các khớp nối…

Và còn nhiều thiết bị nhà bếp khác như máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng… được chúng tôi áp dụng với dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng chu đáo.

 

Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng

Bảo trì, bảo dưỡng máy giặt 6 tháng 1 lần sẽ giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn

 

Siêu thị bếp và gia dụng cao cấp 24h cam kết:

Công ty cung cấp dịch vụ với phương châm không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang đến cho Quý khách sự hài lòng nhất.  

Siêu thị bếp và gia dụng cao cấp 24hlàm việc theo quy trình chuyên nghiệp từ bước tiếp nhận sản phẩm đến các bước bảo hành, bảo trì sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như:  bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, bếp ga, lò nướng, lò vi sóng,máy hút mùi, tủ lạnh, máy giặt, máy rửa bát, bộ nồi từ, vòi rửa, chậu rửa…

Công việc bảo trì, bảo dưỡng của Siêu thị bếp và gia dụng cao cấp 24h luôn theo một quy trình chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm được bảo trì, bảo dưỡng một cách hoàn chỉnh và nhanh nhất.

Tất cả các sản phẩm sau khi sử dụng cần được bảo trì định kì để sản phẩm không bị hư hỏng và hoạt động có hiệu quả. Bảo trì thường xuyên sẽ giúp cho sản phẩm của Quý khách hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ.

Những sản phẩm thuộc bảo hành của hãng sẽ được chúng tôi hỗ trợ chuyển đến hãng bảo hành.

 

dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị nhà bếp

Bình luận về bài viết