Hút mùi Kangaroo KG 1361

Giá bán 6.800.000 ₫

Giá gốc 8.079.000 ₫-16%

Thương hiệu: Kangaroo

Xuất xứ: Việt Nam

Mã sản phẩm: Kangaroo KG 1361

Tình trạng: Còn hàng

Mô tả:

Máy hút mùi Kangaroo KG1361 với thiết kế hoàn toàn mới, điểm nhấn bằng đường Inox mạ bạc trên mặt kính chịu nhiệt, sang trọng đẳng cấp phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ của mọi gia đình. Với khả năng lọc hiệu quả, phù hợp không gian rộng với công suất hút lên đến 1.000m3/giờ, giúp trả lại không khí trong lành cho cả gian bếp gia đình bạn.

May hut mui kinh vat Kangaroo KG1361Máy hút mùi Kangaroo KG1361 với thiết kế hoàn toàn mới, điểm nhấn bằng đường Inox mạ bạc trên mặt kính chịu nhiệt, sang trọng đẳng cấp phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ của mọi gia đình. Với khả năng lọc hiệu quả, phù hợp không gian rộng với công suất hút lên đến 1.000m3/giờ, giúp trả lại không khí trong lành cho cả gian bếp gia đình bạn.

Các chức năng của phím cảm ứng hiển thị Máy hút mùi Kangaroo KG1361

  • Phím trì hoãn: Khi động cơ trong trạng thái hoạt động, nhấn phím này để bắt đầu vào trạng thái đếm ngược (5 phút), kết thúc thời gian này máy sẽ trở về trạng thái chờ
  • Bật/Tắt và lựa chọn công suất hoạt động: Khi máy trong trạng thái chờ, nhấn phím tăng công suất (>) khoảng 0,5s để mở, máy ở mức công suất 1
    Khi máy đang hoạt động, nhấn phím giảm công suất (<) để giảm 1 mức công suất
    Khi máy đang hoạt động, nhấn phím tăng công suất (>) để tăng 1 mức công suất
  • Phím Sáng: Khi máy đang trong trạng thái chờ, nhấn phím này 0,5s để khởi động, ấn một lần để mở đèn, ấn lần tiếp  theo để tắt đèn.

Tiết kiệm điện năng với máy hút mùi Kangaroo

Máy hút mùi Kangaroo KG1361 có công suất 230W với hệ thống được thiết kế thông minh, giúp vận hành hiệu quả, tiết kiệm điện năng mà hiệu quả lọc sạch không khí, dầu mỡ đạt mức tối ưu nhất.
Hệ thống thân quạt gió vận hành êm ái, giúp thu luồng không khí kèm hơi dầu mỡ, khói và các bụi bẩn qua tấm lưới lọc nhôm, than hoạt tính để lọc sạch cặn bẩn, vi khuẩn và đưa ra môi trường bên ngoài qua hệ thống ống dẫn khí thải, trả lại môi trường thông thoáng cho cả gian bếp và môi trường xung quanh gia đình bạn.

Các tính năng lọc khí, hơi dầu mỡ và khử mùi của Máy hút mùi Kangaroo KG1361

Lưới lọc nhôm 5 lớp có khả năng hấp thu các bụi bẩn lơ lửng và hơi dầu mỡ hiệu quả trong không gian bếp. Chất liệu nhôm cao cấp, kết cấu nhẹ và cho độ bền hơn trong quá trình sử dụng. Bề mặt lưới lọc nhẵn mịn có khả năng chống ăn mòn, dễ dàng vệ sinh với hơi dầu mỡ và khói trong quá trình nấu ăn.
Bộ lọc than hoạt tính: giúp hấp thu các mùi khó chịu trong gian bếp, hấp thu nhanh các hơi nước, hơi dầu mỡ và loại bỏ vi khuẩn kèm cặn bẩn hiệu quả, trả lại không gian trong lành cho cả gian bếp gia đình