Máy Hút Mùi Faster FS-0860S

Giá bán 2.400.000 ₫

Giá gốc 3.250.000 ₫-26%

Thương hiệu: FASTER

Xuất xứ: Chính hãng

Mã sản phẩm: Faster FS-0860S

Tình trạng: Còn hàng

Mô tả:

Máy Hút Mùi Faster FS - 0860S có Motor: 02 x 120W, Công suất hút: 600m3/h. Độ ồn: <= 60dB, hút siêu êm Khử sạch mùi chỉ trong tích tắc, tạo không gian thoáng mát cho không gian bếp nhà bạn. Điều khiển: Phím nhấn 3 tộc độ. Điện áp: 220V50Hz, đèn: 2 x 15W. Lưới lọc mỡ: Aluminum - 3 lớp, lọc sạch mỡ thừa.
Thông số kỹ thuật

Xuất xứ

Chính hãng Faster

Tên sản phẩm

Máy hút mùi

Mã sản phẩm

FS-0860S

Công suất hút

600 m3/h

Công suất hoạt động

2x120 W

Đèn chiếu sáng

Halogen

Bộ lọc dầu

Lưới lọc Aluminum 3 lớp

Điều khiển

Phím bấm

Độ ồn

< 60 dB

Hệ thống khử mùi

Than hoạt tính

Kích thước sản phẩm

600 mm

Ống thoát khí

D120

Tác dụng

Hút khỏi khử mùi

Ưu điểm

Thiết kế cổ điển, sang trọng

Hút khói khử mùi mạnh mẽ và hiệu quả

Bảng điều khiển đơn giản dễ sử dụng

Bộ lọc mỡ cao cấp 3 lớp giúp lọc sạch dầu mỡ thừa và bảo vệ động cơ

Đèn Halogen chiếu sáng tiện dụng

Hoạt động êm ái, bền bỉ

Dễ dàng vệ sinh làm sạch

Bảo hành

24 tháng

 
Mô tả sản phẩm

Máy hút mùi Faster FS-0860S thuộc dòng máy hút mùi có thiết kế kiểu dáng cổ điển của hãng Faster, nhưng không kém phần sang trọng và bền bỉ với vỏ ngoài được làm từ inox chắc chắn, không hoen rỉ và có độ sáng bóng cao. Bên cạnh đó, sản phẩm được nhà sản xuất trang bị một khối động cơ Turbin đôi, bộ phận được xem là quan trọng nhất của một chiếc máy hút mùi, nhờ đó có khả năng hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, ổn định, giúp hút khói khử mùi nhanh chóng và hiệu quả, cho bạn một không gian bếp với bầu không khí trong lành, dễ chịu đồng thời rất an toàn nhất cho sức khỏe của bản thân và gia đình.

Máy hút khói khử mùi Faster FS-0860S sử dụng một bảng điều khiển đơn giản, trực quan với các phím nhấn thể hiện 3 mức tốc độ tùy chỉnh, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Máy còn có thể lắp đặt theo 2 cách đó là sử dụng ống thoát khí thải có đường kính D120 mm ra môi trường hoặc hút khói, khử mùi trực tiếp bằng một hệ thống than hoạt tính, hoạt động dựa trên cơ chế vòng tuần hoàn, không khí sau khi được hút vào máy sẽ đi qua bộ lọc và bị giữ lại những bụi bẩn, khói thải, mùi hôi, kể cả những vi khuẩn gây hại,...trả lại cho người nội trợ không gian bếp trong lành, dễ chịu nhất.

Máy hút mùi Faster FS-0860S nhờ được trang bị khối động cơ Turbin đôi nên có khả năng hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, tạo ra mức công suất hút đầu vào lên đến 600 m3/h, đủ sức đánh bay khói thải và các mùi hôi cứng đầu nhất do quá trình nấu nướng gây ra. Máy còn sử dụng một lưới lọc mỡ bằng hợp kim Aluminum cao cấp có cấu tạo 3 lớp, có tác dụng lọc dầu, mỡ thừa khi đi vào máy, ngăn không cho chúng bám vào động cơ lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Máy hút mùi Faster FS-0860S là sản phẩm chính hãng của tập đoàn danh tiếng Faster đến từ Italia, nên bạn sẽ hoàn yên tâm về mặt chất lượng cũng như khả năng hoạt động của sản phẩm. Máy với nhiều tính năng ưu việt nhưng lại có giá thành khá phải chăng, phù hợp với sử dụng cho đa số mọi gia đình ngày nay.