Máy hút mùi Faster FS ISLAND 6688

Giá bán 8.100.000 ₫

Giá gốc 10.800.000 ₫-25%

Thương hiệu: FASTER

Xuất xứ: Chính hãng

Mã sản phẩm: FS ISLAND 6688

Tình trạng: Còn hàng

Mô tả:

Máy hút mùi Faster FS ISLAND6688 - động cơ của máy - được coi như trái tim của một hút mùi, nó sẽ quyết định công suất hút, mức độ tiếng ồn khi hút gió…Bởi thế mà hãng Faster trang bị cho dòng máy hút mùi của mình những chiếc động cơ tuabin kép nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất cho những máy hút mùi Faster mà được nhiều gia đình tại Việt Nam đang sử dụng hàng ngày để làm sạch không gian bếp.
Thông số kỹ thuật
THUỘC TÍNH THÔNG SỐ
Hãng Faster
Model FS ISLAND 6688
Kiểu dáng Đôc lập
Kích thước 70 cm
Chất liệu inox 
Dạng điều khiển Phím cơ
Số tốc độ hút 3
Công suất hút 800 m3/h
Độ ồn <= 56dB
Loại đèn chiếu sáng 2 x 15W
Động cơ 02 x 130W
Đường kính thoát khí Ø150

 

 
Mô tả sản phẩm

Máy hút mùi Faster FS ISLAND6688 - Thiết kế theo kiểu dáng độc lập dành cho những không gian bếp lớn rộng rãi, máy sẽ tạo cho gian bếp của bạn trở lên sang trọng, máy giống như một đèn trùm trang trí. Máy treo độc lập với thiết kế kính cong phù hợp với nhiều không gian bếp. Máy là sự kết hợp hoàn hảo giữa inox và kính mang tới cho không gian bếp nhà bạn sự tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại. Với độ bóng của inox máy sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.

1.Kiểu máy toa kính treo độc lập 

Thiết kế theo kiểu dáng độc lập dành cho những không gian bếp lớn rộng rãi, máy sẽ tạo cho gian bếp của bạn trở lên sang trọng, máy giống như một đèn trùm trang trí. Máy treo độc lập với thiết kế kính cong phù hợp với nhiều không gian bếp. Máy là sự kết hợp hoàn hảo giữa inox và kính mang tới cho không gian bếp nhà bạn sự tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại. Với độ bóng của inox máy sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.

2. Công suất máy rất khỏe, động cơ turbin đôi 

Một bộ phận quyết định 80% chất lượng của một chiếc máy hút khử mùi nhà bếp đó chính là động cơ của máy, được coi như trái tim của một hút mùi, nó sẽ quyết định công suất hút, mức độ tiếng ồn khi hút gió…Bởi thế mà hãng Faster trang bị cho dòng máy hút mùi của mình những chiếc động cơ tuabin kép nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất cho những máy hút mùi Faster  mà được nhiều gia đình tại Việt Nam đang sử dụng hàng ngày để làm sạch không gian bếp

Kiểu máy treo độc lập/ phím nhấn 3 tốc độ/ khử mùi bằng than hoạt tính/ lưới lọc aluminum 5 lớp/ chất liệu: Inox-Kính/ công suất động cơ 130W/

3. Phím điều khiển dễ sử dụng

Phím điều khiển bằng phím nhấn với 03 tốc độ giúp bạn có thể điều chỉnh theo nhu cầu của mình.

Lưới lọc mỡ làm bằng inox với 05 lớp, được làm bằng inox và kính cường lực với độ dày lên đến 8mm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.

4. Tích hợp Khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài D150 

Ngoài các tính năng thông thường, máy hút mùi FASTER Island 6688 còn có bộ phận cảm biến nhận độ bẩn của khói trong không khí để tăng tốc cho quạt hút; cảm biến nhận độ bẩn của lớp màng lọc để báo làm vệ sinh hay bộ phận tắt trễ để sau khi nấu máy vẫn còn tiếp tục hút làm cho không khí thật sạch.

5. Tiết kiệm điện năng và độ ồn không lớn

Độ ồn tối đa của máy là  nhỏ hơn 56 db chỉ giống như độ ồn của một chiếc máy giặt nên không hề ảnh hưởng đến gia đình bạn. Sản phẩm tiết kiệm điện năng lên đến 30%.