MÁY RỬA BÁT HAFELE HDW-HI60B 533.23.210

Giá bán 15.490.000 ₫

Giá gốc 20.990.000 ₫-26%

Thương hiệu: HAFELE

Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ

Mã sản phẩm: HDW-HI60B 533.23.210

Tình trạng: Còn hàng

Mô tả:

Máy rửa bát với thiết kế sang trọng, hiện đại kiểu máy rửa chén âm tủ dạng bán âm cùng với 7 chương trình rửa đa năng: rửa sơ bộ, rửa tiết kiệm, rửa thường, rửa mạnh…. Lượng điện tiêu thụ 1.02kW/h và tiêu tốn chỉ 0.9 lít cho mỗi chu trình rửa. Máy rửa chén Hafele 533.23.210 có chế độ khóa an toàn cho trẻ nhỏ, màn hình hiển thị dạng Led dễ dàng sử dụng.

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B 533.23.210 thuộc dòng máy rửa chén cao cấp có xuất xứ tại Thỗ Nhĩ Kỳ được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Máy có dung tích lớn có thể rửa lên đến 15  bộ chén đĩa  vận hành êm ái.

Máy rửa bát với thiết kế sang trọng, hiện đại kiểu máy rửa chén âm tủ dạng bán âm cùng với 7 chương trình rửa đa năng: rửa sơ bộ, rửa tiết kiệm, rửa thường, rửa mạnh…. Lượng điện tiêu thụ 1.02kW/h và tiêu tốn chỉ 0.9 lít cho mỗi chu trình rửa. Máy rửa chén Hafele 533.23.210 có chế độ khóa an toàn cho trẻ nhỏ, màn hình hiển thị dạng Led dễ dàng sử dụng.

Đặc điểm máy rửa bát Hafele HDW-HI60B 533.23.210

-Thiết kế sang trọng và gọn nhẹ kết hợp nhiều chương trình rửa bát hiện đại.

-Dung tích rủa bát lớn thích hợp cho mọi gia đình, gồm 7 chương trình rửa khác nhau, điều chỉnh mức rửa cho hợp với ý thích hoặc với nhu cầu theo từng trường hợp.

-Máy hoạt động, điều khiển bằng phím nhấn có chú thích rõ ràng với màn hình LED giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Người dùng chỉ cần nhấn chọn phím chức năng, thiết bị sẽ tự động vận hành và rửa sạch bát đĩa bẩn.

-Độ ồn của máy nhỏ với nhiều vách cách âm cùng với bộ chống rung và bơm động cơ lắp đặt đặc biệt giúp giảm thiểu tiếng ồn tối đa, vận hành êm ái ngay cả khi bạn đứng ngay cạnh máy.

-Máy rửa bát với công suất tiêu thụ nhỏ cho một lần rửa giúp tiết kiệm điện, giảm chi phí về điện nước so với các loại máy rửa bát khác. Tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng đạt chuẩn A+++ (Châu Âu) cao nhất trong số các dòng máy rửa bát trên thị trường hiện nay.

Thông số máy rửa bát Hafele HDW 533.23.210

-Thương hiệu: Hafele

-Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ

-Mã sản phẩm: 533.23.210

-Số lượng rửa: 15 bộ bát chén

-Bao gồm 7 chường trình rửa: Rửa sơ bộ, Rửa nhanh, Rửa tiết kiệm, Rửa thường, Rửa mạnh…

-Chức năng đặc biệt: Rửa nửa tải

- Điều khiển bằng phím

-Màn hình hiển thị LED

-Độ ồn: 44 dB

-Tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng: A+++ (Châu Âu)

-Chỉ báo điện tử muối & chất tẩy rửa

-Mức tiêu thụ điện: 1.02 kwh/ 1 lần rửa

- Mức tiêu thụ nước: 09 lít/ 1 lần rửa

-Kích thước sản phẩm: 820-870C x 598R x 570S mm

-Kích thước hộc tủ: 820-870C x 600R x 570S mm

-Bảo hành: 2 năm

Các chế độ, chức năng của máy rửa bát Hafele HDW

-Máy rửa bát âm tủ với chế độ sấy khô: Hiệu suất sấy tốt hơn với chức năng tùy chọn sấy khô thêm. Tùy chọn này làm tăng nhiệt độ nước ở chu trình rửa cuối cùng và sấy khô trong khoảng 10 phút.

-Máy với chế độ chống rung hiệu quả, rửa êm ái, làm giảm độ ồn của chương trình mà không làm giảm năng suất làm sạch.

-Chương trình cảm biến độ đục trong nước

-Chế độ rửa nhanh: giảm thời gian rửa

-Chế độ rửa nhanh hơn.

-Lưới lọc khuẩn: Bằng việc sử dụng phương pháp kháng khuẩn, vi khuẩn phát triển trên bề mặt bộ lọc được loại bỏ lên đến 99%.

-Chức năng hẹn giờ

-Chế độ rửa thêm: Chế độ rửa thêm có chức năng tùy chọn thêm chu trình rửa để đạt được hiệu quả hơn. Thời gian chương trình rửa được tăng tối thiểu là 4% và tối đa là 16% theo chương trình rửa.

-Công nghệ bơm BLDC: Tiết kiệm nước, năng lượng và thời gian.

-Chức năng tùy chọn chất tẩy rửa.

-Chế độ rửa nửa tải: Công nghệ rửa thân thiện Ecowash cung cấp hiệu suất rửa khi máy rửa bát Hafele HDW  không rửa được hết, chỉ phần rổ dưới hoặc rổ trên hoặc cả hai đều được sử dụng với chế độ rửa nửa tải nếu cần thiết. Công nghệ Ecowash tiết kiệm năng lượng và nước bằng cách giảm năng lượng tiêu thụ nước.

-Chế độ rửa thông minh

-Chế độ rửa tang gấp đôi

-Chức năng khóa an toàn trẻ em.

-Chế độ chống tràn và rò rỉ.

-Công nghệ rửa tự động

-Chế độ rửa Water box: Nguyên tắc làm việc của Công nghệ rửa Water Box là dựa vào chu trình rửa cuối cùng để tránh bất kỳ các hạt bẩn và lưu các vết bám bẩn đó trong một chiếc hộp. Sau đó, công nghệ này có thể được sử dụng như là chu trình rửa trước. Công nghệ này giúp tiêu thụ 5,4 lít với tiêu chuẩn năng lượng A++ cho 15 bộ chén dĩa.

-Công nghệ ION: Công nghệ Ion tự nhiên sẽ giúp loại bỏ mùi hôi gây ra bởi dĩa thức ăn bẩn.