Bếp từ Munchen GM 6232

Giá bán 15.990.000 ₫

Giá gốc 19.500.000 ₫-18%

Thương hiệu: Munchen

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Mã sản phẩm: GM 6232

Tình trạng: Còn hàng

Mô tả:

Bếp Từ Munchen GM 6232 gồm 2 bếp nấu tiện lợi có khả năng tự động nhận biết kích cỡ xong nồi,hệ thống tự động tắt bếp khi bị lãng quên, bảng điều khiển cảm ứng dạng Slider gồm 9 mức công suất & chức năng nấu Booster. Mặt bếp bằng chất liệu kính chịu nhiệt Schott Ceran ( Made in Germany).
Thông số kỹ thuật

THÔNG SỐ

THUỘC TÍNH

THãng

Munchen

Model

GM 6232

Loại bếp

Bếp từ

Màu bếp

màu đen

Số bếp nấu

2

Tổng công suất

6000 W

Vùng nấu từ 1

- Vị trí : bên trái

- Công suất: 2,3 kW

Vùng nấu từ 2

- Vị trí : bên phải

- Công suất: 2,3 kW

Kích thước sản phẩm

730x430x68 (mm)

Kích thước lắp đặt

710x410 (mm)

 
Mô tả sản phẩm
Munchen nổi tiếng với dòng thiết bị nhà bếp cao cấp nhất trên thị trường hiện nay một trong đó phải kể đến là dòng sản phẩm bếp từ Munchen. Hãng bếp từ Munchen không ngừng phát triển và cho ra đời nhiều mẫu mã đa dạng phong phú một trong những model mới nhất của hãng đó là dòng bếp từ Munchen GM 6232.
   Dòng sản phẩm bếp từ Munchen GM 6232 là dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha đạt theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Với việc nhập khẩu toàn bộ linh kiện từ Đức nên bếp từ Munchen GM 6232 này có chất lượng tốt độ bền cao và an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bếp từ Munchen GM 6232 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng hiện đại gồm 2 vùng nấu sử dụng hết bằng từ nấu ăn siêu nhanh với công suất bên trái 2300W và bên phải 2300W khi đun bình thường còn khi Booter thì công suất mỗi bên tăng được 3000W. Với tính năng nấu ăn Booter này thì quý khách sẽ tiết kiệm được cả thời gian và chi phí khi mua và sử dụng dòng sản phẩm bếp từ Munchen GM 6232 này. Bếp từ Munchen GM 6232 với bề mặt được làm bằng kính chịu nhiệt Schott Ceran ( Made in Germany), dòng kính duy nhất không sử dụng kim loại nặng Asen và Antimon (bảo vệ môi trường), đây là dòng mặt kính được nhập khẩu nguyên tấm từ Đức và có khả năng chịu nhiệt cao lên tới 1000 độ C và chịu sốc nhiệt lên tới 800 độ C, khả năng tản nhiệt của dòng kính này rất nhanh và đều nên quá trình nấu nướng của bạn cũng nhanh chóng hơn.
 
   Hai vùng nấu từ của bếp từ Munchen GM 6232 ứng dụng công nghệ hiện đại, tự động nhận diện nồi và kích cỡ nồi để sinh nhiệt. Mỗi vùng nấu có 9 mức điều chỉnh nhiệt độ , có thể dễ dàng điều chỉnh với bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt (Slider). Bàn phím của bếp siêu nhạy sử dụng được cả khi tay bạn bị ẩm ướt.  Ngoài ra bếp từ Munchen GM 6232 còn được trang bị thêm một số chức năng hiện đại khác như:
 
+ Chức năng hẹn thời gian: Với chức năng này, bếp sẽ tự động tắt ngay sau khi thời gian hẹn giờ kết thúc
+ Chức năng khóa an toàn : Khi bấm vào chức năng này, bếp vẫn hoạt động bình thường, chỉ có các phím trên bảng điều khiển không hoạt động, điều này tránh tình trạng trẻ em sờ tay vào làm thay đổi nhiệt độ, công suất
+ Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Chức năng cảnh báo nhiệt sẽ phát tín hiệu đèn đỏ chữ "H" để báo cho bạn biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng, hạn chế các tình trạng gây bỏng xảy ra.
+ Chức năng tự động tắt bếp khi bị lãng quên hay khi không có vật dụng nấu
  Bếp từ Munchen GM 6232 có thể đặt âm và dương tùy thích với không gian của mỗi gia đình ứng kích thước mặt kính là: 730x430x68 (mm) và kích thước khoét đá: 710x410 (mm) sẽ phù hợp cùng nhiều bàn bếp tại Việt Nam. Cùng những ưu điểm vượt trội ở trên lựa chọn cho mỗi nhà bạn một sản phẩm bếp từ Munchen thông minh này là sự lựa chọn sáng suốt cho mọi gia đình.